Breaking News

วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เครื่องนวดหน้า มีดีอย่างไร ช่วยกระชับผิวหน้าได้จริงหรอ ???

วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวของเครื่องนวดหน้า ว่าทำไมเราถึงจำเป็นต้องเจ้าเครื่องนวดหน้านี่ด้วย ใช้ไปเพื่ออะไร ใช้ไปทำไม ถ้าใช้เครื่องนวดหน้าแล้วมันจะดีจริงหรอ เครื่องนวดหน้าช่วยให้ผิวหน้ากระชับและป้องกันหน้าเหี่ยวได้จริงๆ หรอ ??? เดี๋ยวเราตามไปดูกันว่ามันจะมีผลดีหรือผลเสียอย่างไร

ข้อดีของเครื่องนวดหน้า

เครื่องนวดหน้ากับประโยชน์ของการนวดหน้า

ทำไมถึงต้องใช้เครื่องนวดหน้า ? การนวดหน้านั้นช่วยในการชะลอไม่ให้หน้าแก่ก่อนวัยอันควร เพราะการนวดหน้าเป็นการกระตุ้นให้การไหลเวียนของโลหิตได้ดีขึ้นและทำให้หน้าเด็กขึ้น คล้ายๆ กับการออกกำลังกายกล้ามเนื้อบนใบหน้าเพื่อกระชับรูขุมขน และกระตุ้นให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์กับผิวหน้าและออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งปกติเวลาที่เรานวดหน้านั้นเราอาจจะทาครีมที่บำรุงผิวหน้าสักตัว แล้วใช้เครื่องนวดหน้านวดตาม เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ครีมเหล่านั้นซึมลงสู่ผิวหนังชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการนวดหน้า ควรจะเป็นช่วงเวลาก่อนที่เราจะเข้านอนดีที่สุด ถ้าเรามีเครื่องนวดหน้าเป็นตัวช่วยก็จะยิ่งทำให้การนวดหน้าได้ผลดีมากขึ้น และถ้าเราทำเป็นประจำเรื่อยๆ เราจะเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าผิวหน้าที่จะกระชับขึ้น หรือ ผิวหน้าขาวใสขึ้นกว่าเดิม

สรุปทิ้งท้ายถึงเครื่องนวดหน้าก่อนที่จะจบเคล็ดลับๆ ดีๆ สำหรับวันนี้ สาวๆ ก็อย่าลืมลองทำตามที่บอกนะจ๊ะ ถ้าไม่มีเครื่องนวดหน้า ก็สามารถใช้มือนวดหน้าก็ได้นะ มีตังค์แล้วค่อยไปหาซื้อเครื่องนวดหน้ามาใช้กัน สำหรับวันนี้ ลาก่อยยยย อิอิ



รีวิวเครื่องนวดหน้า : http://www.cosmenet.in.th/th/cosmeintrend/?SECTION_ID=2155&ELEMENT_ID=20351

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Powered by web design www.tnt.co.th