Breaking News

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ผิวหน้าขาวใสง่ายๆ เพียงแค่คุณเริ่มหันมาดูแลตัวเอง


สวัสดีชาว Cosmenet ทุกท่าน หลังจากห่างหายไปการบทความเกี่ยวกับเครื่องสำอางไปนาน วันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีที่จะทำให้ผิวหน้าขาวใสกันดีกว่า จริงๆ ตอนที่แล้วเราก็ได้พูดถึง 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ทำให้ผิวหน้าขาวใสกันไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึงการบำรุงผิวหน้ากันกันอีกครั้งดีกว่า ครั้งนี้จะใช้วิธีไหนที่จะสามารถช่วยให้ผิวหน้าขาวใสได้


ผิวหน้าขาวใส

ผิวหน้าขาวใสได้ง่ายๆ ด้วยตัวของคุณเอง

เทคนิคผิวหน้าขาวใส #1

ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น

ผิวหน้าขาวใส : ความของจากน้ำอุ่นจะช่วยให้รูขุมขนของผิวหน้าเปิดกว้าง เพื่อที่จะสามารถกำจัดสิ่งสกปรกให้ออกไปให้หมด จะสามารถช่วยให้ผิวหน้าขาวใส

เทคนิคผิวหน้าขาวใส #2

ใช้สเปรย์น้ำแร่เพื่อผิวหน้าขาวใส

ผิวหน้าขาวใส : สเปรย์น้ำแร่จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นสดใส, ผิวหน้าขาวใส แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย ที่สำคัญเลยนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

เทคนิคผิวหน้าขาวใส #3

ใช้มือตบใบหน้าเบาๆ เป็นวงกลม

ผิวหน้าขาวใส : วิธีนี้จะช่วยกระชับใบหน้าและเป็นการกระตุ้นไม่ให้ผิวหน้าหย่อนยานอีกด้วย

เทคนิคผิวหน้าขาวใส #4

เลือกครีมกันแดดที่มี SPF 15 ขึ้นไป และต้องใช้ทุกวันแม้จะอยู่แต่ในบ้าน

ผิวหน้าขาวใส : ถ้าเราเลือกครีมกันแดดดี มันสามารถช่วยอะไรเราได้อีกเยอะเลย โดยเฉพาะมันจะช่วยให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นได้ ลดการเกิดฝ้า และรอยเก่าๆ จะจางหายไป ที่สำคัญกันแดดและรังสี UV อีกด้วย

เทคนิคผิวหน้าขาวใส #5

มาส์กผิวหน้าขาวใสได้สารพัดแบบ

ผิวหน้าขาวใส : การมาส์กหน้านั้นจะช่วยให้ผิวหน้าขาวใสได้ เพราะสามารถกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกไปได้หมด และยังเป็นการช่วยผ่อนคลายผิวหน้าไปในตัวอีกด้วย

เป็นยังไงบ้างสำหรับเทคนิคบำรุงผิวหน้าให้ขาวใส ที่เราได้นำมาเสนอเพื่อนๆ ในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงเอาไปทำเพื่อให้ผิวหน้าขาวใสกันนะจ๊ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาบอกสูตรดีๆ กันอีก อย่าลืมติดตามชมกันน๊า...



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Powered by web design www.tnt.co.th