Breaking News

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เว็บรีวิวเครื่องสำอาง, จัดอันดับ, แนะนำเครื่องสำอาง ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้


รีวิวเครื่องสำอาง

วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับเว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางที่กำลังมาแรงในขนาดนี้ ซึ่งหลายๆ คนที่ชอบเกี่ยวกับเครื่องสำอางก็ต้องเคยได้ยินไม่ก็ต้องเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันบ้างหล่ะ เว็บรีวิวเครื่องสำอางที่ว่านั้นคือ www.cosmenet.in.th กำลังมาแรงเลยจ้าช่วงนี้ HOT มากๆ เราตามไปดูกันดีกว่าเพราะอะไรถึง Cosmenet ถึงได้ HOT ขนาดนั้น

Cosmetic Ranking

นี่คือหน้าตาคร่าวๆ ส่วนบนสุดของเว็บไซต์ที่เราจะเห็นเป็นอันดับแรก ก็จะมีเมนูต่างๆ เป็นธรรมดาของเว็บไซต์ ทีนี้เราจะไปดูว่าในส่วนต่างๆ ของเว็บไซต์ว่าจะประกอบไปด้วยอะไร

  • Slide
  • จัดอันดับเครื่องสำอาง
  • ผลิตภัณฑ์แนะนำ
  • เขียนแนะนำผลิตภัณฑ์ หรือ รีวิวเครื่องสำอาง

อันนี้ก็จะเป็นส่วนแรกที่เราจะเห็นตอนที่เราเปิดเว็บไซต์ขึ้นมา ส่วนต่อไปก็จะเป็นเกี่ยวกับการรีวิวเครื่องสำอาง

Cosmetic Review

ในส่วนนี้ก็เป็นส่วนที่ รีวิวเครื่องสำอาง Cosmenet หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ

อินเทรนทุกเรื่องราว Cosmenet

อินเทรนทุกเรื่องราว ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอันนึงของเว็บ cosmenet เพราะจะจับกระแสเด่นๆ Trends โดนๆ มาให้ผู้อ่านทุกท่านได้เสพกันอย่างเมามันส์ แถมยังมีสาระดีๆ อีกตังหาก ขอบอกว่าอันนี้เด็ดจริงๆ ป๋า Confirm

Life Style Cosmenet

ชีวิตมีสไตล์ จะเกี่ยวกับการรวบรวม Tips ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Daily Tips & Tricks สารพัดวิธีทำสวย, Healthy is Beauty สวยจากภายใน, Cosme Travel แต่งตัวไปเที่ยว, Food Lover แนะนำร้านอาหาร

พูดคุยทุกเรื่องราว Cosmenet

พูดคุยทุกเรื่องราว หรือเว็บบอร์ด ก็เป็นอีกจุดเด่นอย่างนึงของเว็บรีวิวเครื่องสำอาง Cosmenet เพราะเป็นที่รวบรวมการรีวิวเครื่องสำอางจากสมาชิกและการโพสถามคำถามจากสมาชิกมากมาย มักจะมีเหล่า Blogger มาคอยตอบคำถามให้ทุกคนที่มีปัญหาในการทำสวยของสาวๆ จ้า

ทั้งหมดนี่เป็นแค่เพียงน้ำจิ้มเท่านั้นนะจ๊ะ จริงๆ Cosmenet มีทีเด็ดอีกเยอะเลย พูดแล้วต้องลองเข้าไปเยี่ยมชมกันแล้วหล่ะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะจ๊ะ คลิกที่รูปโลโก้ด้านล่างได้เลยจ๊ะ


รีวิวเครื่องสำอาง Cosmenet


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Powered by web design www.tnt.co.th