Breaking News

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Item Make up ที่ต้องมี !!! แล้วชีวิตจะง่ายขึ้น



6 Items Make up จำเป็นที่คุณควรมีติดตัว...!!




     สาวๆ คะ ในกระเป๋าเครื่องสำอาง หรือบนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณมีตัวช่วยอะไรกันบ้าง? หมายถึงที่ไม่ใช่พื้นๆ ต้องมีแน่ๆ อย่างพู่กัน แปรงแต่งหน้า พัฟ ฟองน้ำกลม เหลี่ยม ประมาณนี้ ไม่นับเครื่องสำอางนะคะ เท่านี้ก็สวยได้แล้ว เนี้ยบ เนียน อึด จริงเหรอ? ผู้มีประสบการณ์หลายคนแนะนำว่า จ่ายเพิ่มอีกสักนิด แล้วจะช่วยให้ช่วงเวลาแต่งหน้าของคุณง่ายขึ้นเยอะ แล้วก็จะง่ายไปทั้งวันแบบไม่ต้องคอยเติมด้วยนะเออ


1. กระจกสำหรับแต่งหน้าโดยเฉพาะ

     จะช่วยให้ทุกจุดชัดเจนขึ้น และคุณจะสามารถมองเห็นจุดบกพร่องให้เติมเต็ม กลบปิดได้มิดชิดตั้งแต่ส่วนขยาย พอไปส่องกระจกจริงก็จะพบว่า เอ๊ย มันดีเนอะ

Mirror for makeup



2. แหนบสำหรับติดขนตาปลอม

     ใครที่ใช้เวลากับการเมคอัพดวงตาเยอะที่สุด แล้วขนตาเดิมๆมีไม่เพียงพอ ต้องมีตัวช่วยอย่างขนตาปลอม ก็ต้องหาแหนบสำหรับหนีบจับขนตามาใช้ด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องเก้ๆกังๆเสียเวลา กว่าจะติดกันได้เนี้ยบสวย

eyelash tweezer
Cr Photo : 1.bp.blogspot.com



3.ไพรเมอร์

     ไพรเมอร์จะช่วยปกปิดริ้วรอย และรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ปรับสีผิว และมีหลายตัวที่ช่วยควบคุมความมันได้ดีด้วย และเมื่อคุณจบขั้นตอนการแต่งหน้า ก็จะดูสวยใสเพอร์เฟคได้เลย บางคนถูกใจที่จะใช้ไพรเมอร์บางตัวแบบจบทุกขั้นตอน ในวันที่ไม่อยากทาแป้ง แต่งหน้าอะไรอีก

Base Primer
Cr Photo : fromrachaelclaire.blogspot.com



4. ชีลด์ (Shield) ป้องกันมาสคาร่าเลอะ

     บางคนฝึกฝีมือกับการปัดมาสคาร่ามานานก็ยังมีพลาดตลอด เสียเวลาไปกับการแต่งหน้านานมากตรงนี้ คงต้องมีโล่ห์ป้องกันเลอะ หรือ Shield ติดเอาไว้บ้างนะคะ

Shield




5. Mist ทั้งมวล

     เป็นตัวช่วยหลังการเมคอัพ ที่จะทำให้เมคอัพติดทนนาน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พกติดไว้บ้างก็จะดี

Mist
Cr Photo : stylenanda.co.kr




6. ฟองน้ำรูปไข่

     อยากให้หน้าเนี้ยบเนียน ลองเปลี่ยนจากใช้นิ้วมือเกลี่ยรองพื้นมาเป็นฟองน้ำรูปไข่ เพราะเนื้อของฟองน้ำจะแนบไปตามรูขุมขน และมุมเล็กๆบนใบหน้า เช่นข้างจมูก จึงช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนตั้งแต่ขั้นตอนนี้เลย แต่สิ่งสำคัญคือเลือกใช้ฟองน้ำดีๆและหมั่นทำความสะอาดฟองน้ำบ่อยๆ นอกจากจะช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ดีขึ้นแล้ว ยังสะอาดกว่าด้วยค่ะ

BeautyBlender
Cr Photo : beautyandthefeastblog.com


     แต่ก็ต้องถามตัวเองนะคะว่า เป็นคนชอบแต่งหน้ามากน้อยแค่ไหน อะไรบ้างที่สำคัญสำหรับคุณ ถ้าเป็นแบบ ทาแป้ง ทาปาก ปัดแก้ม ก็จบเพราะผิวหน้าใสอยู่แล้ว คงไม่ต้องใช้ตัวช่วยเยอะ แต่ถ้าอยากมีติดเอาไว้บ้างสำหรับงานที่ต้องสวยเยอะหน่อย ก็จัดไปค่ะ แล้วชีวิตจะง่ายขึ้นจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Powered by web design www.tnt.co.th